Lượt xem: 291
Long Phú chỉnh trang đô thị đón xuân
       Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020 đang cận kề, huyện Long Phú đang khẩn trương thực hiện các công đoạn chính của việc chỉnh trang đô thị, góp phần tạo nên diện mạo mới khang trang, sạch đẹp, phục vụ nhân dân đón tết cổ truyền vui tươi và phấn khởi.
Trích ảnh: Long Phú trang trí đèn hoa chuẩn bị đón xuân

      Trung tâm huyện Long Phú trong những ngày này như khoác lên mình chiếc áo mới với cờ nước, cờ phướn, cờ nheo được treo trên khắp mọi nẻo đường tạo nên một hình ảnh tươi vui, rực rỡ và đầy phấn khởi của người dân trước sự phát triển về kinh tế - xã hội của huyện nhà đang từng bước đi lên. Việc chỉnh trang đô thị đang được đơn vị thi công gấp rút hoàn thành và  tăng cường lực lượng thu gom rác thải trên các tuyến đường, làm cỏ, sơn lại các dãi phân cách, hành lang vĩa hè và một số cây cầu, tạo vẽ mỹ quang khang trang, sạch đẹp. Ông Trần Trí Dũng – PCT UBND thị trấn Long Phú, huyện Long Phú cho biết “ Để chỉnh trang đô thị mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý năm 2020, thị trấn Long Phú đã chỉ đạo cho các ban, ngành, đoàn thể dọn dẹp, làm vệ sinh khu vực trung tâm thị trấn và quét vôi vĩa hè, công viên, tạo cảnh quang môi trường xanh, sạch, đẹp để chuẩn bị đón tết nguyên đán Canh Tý năm 2020”   
  
      Trên tinh thần tiết kiệm năm nay huyện sẽ tận dụng lại một số đèn trang trí đã có từ năm ngoái và làm mới một số cổng chào và đèn hoa tại các trục đường chính của thị trấn Đại Ngãi và thị trấn Long Phú, tạo ánh sánh lung linh về đêm với hệ thống đèn hoa nghệ thuật, tiểu cảnh được thiết kết kĩ lưỡng, gắn với các tiêu chí: đẹp, mới và lạ. Đặc biệt, sự xuất hiện của những cổng chào sẽ là điểm nhấn của huyện trong năm nay. Anh Trang Công Bằng, thị trấn Long Phú, huyện Long Phú nhận xét“ Về phần đèn đường Huyện ủy – UBND huyện rất quan tâm và đầu tư thấy giữa tuyến đường ra Đập và tuyến đường xuống Trung tâm chợ nó khang trang và đẹp hơn mọi năm, không khí tết rất nhộn nhịp và người dân vui tươi hơn”

      Ngày tết đang cận kề, các địa phương và đơn vị đang gấp rút thực hiện các công đoạn trang trí để các công trình sớm hoàn thành. Những cánh hoa, tiểu cảnh tinh tế và đẹp mắt làm cho không khí chào xuân thêm rộn ràng phấn khởi, người dân càng thêm háo hức mong chờ một mùa xuân mới lại về trên quê hương Long Phú./.  

Bài, ảnh: Thanh Đồng


TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 335
  • Trong tuần: 10 731
  • Tất cả: 1865089
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.